Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh MU hưởng lợi từ scandal của Overmars tại Ajax

MU hưởng lợi từ scandal của Overmars tại Ajax

0
MU hưởng lợi từ scandal của Overmars tại Ajax

[ad_1]


MU hưởng lợi từ scandal của Overmars tại Ajax

Ten Hag nằm trong ekip thân thiết với các lãnh đạo cấp cao của Ajax là giám đốc kỹ thuật Overmars và CEO Edwin van der Sar. Bất chấp việc Ten Hag được nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU, theo đuổi, Ajax vẫn tự tin giữ chân được HLV tài năng của mình dựa vào một hệ thống vững chắc.

Chuyện sẽ vẫn bình yên nếu Overmars – người còn hợp đồng tới tận 2026, không đột ngột từ chức ít ngày trước. Sau khi thừa nhận xấu hổ vì gửi những tin nhắn “không đúng mực” tới nhiều nữ đồng nghiệp, cựu danh thủ của Arsenal, Barcelona đã xin rút lui.

Chính điều này khiến tương lai của Ten Hag trở nên khó đoán. Một chuyên gia bóng đá Hà Lan còn tiết lộ Ten Hag có thể chia tay Ajax ngay sau mùa này.

Cần nhớ, Ten Hag cùng Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng tại MU mùa sau. Hiện Ralf Rangnick đang nắm quyền nhưng theo kế hoạch ban đầu, chuyên gia người Đức sẽ vào ban cố vấn trong 2 năm tới.

Rangnick được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Ten Hag và cảm thấy rằng phong cách của cả hai rất hợp nhau, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển bóng đá trẻ. Nếu Overmars vẫn còn tại vị, Ten Hag có khả năng ở lại Ajax thêm 1 năm nữa. Nhưng với biến động mới đây, ra đi được xem là lựa chọn tốt nhất cho chiến lược gia 52 tuổi.

Trong 4 mùa đã qua ở Ajax, Ten Hag mang về 2 chức vô địch quốc gia và 2 cúp quốc gia. Mùa 2018/19, Ajax cũng vào tới bán kết Champions League. 



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link