Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Man United lập kỷ lục mới với trận mở màn gặp Brighton

Man United lập kỷ lục mới với trận mở màn gặp Brighton

0
Man United lập kỷ lục mới với trận mở màn gặp Brighton

[ad_1]


Man United lập kỷ lục mới với trận mở màn gặp Brighton

Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu chính thức mùa 2022/23, trong đó, MU sẽ đụng độ Brighton ở Old Trafford tại trận ra quân. 

Dù chưa thi đấu, Quỷ đỏ đã thiết lập nên một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh. Lý do bởi đây là mùa thứ 6 liên tiếp, Man United khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu trên sân nhà. Mùa gần nhất họ phải làm khách ở vòng mở màn Premier League là 2016/17, trước Bournemouth trên sân Dean Court.

Kể từ đó, MU đã tiếp các đối thủ khác nhau ở trận ra quân tại Old Trafford. Mùa 2017/18, Quỷ đỏ chạm trán West Ham, vùi dập đối thủ 4-0 nhờ các pha lập công của Romelu Lukaku (cú đúp), Anthony Martial và Paul Pogba.

Ở mùa kế tiếp, MU đụng Leicester ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Pogba tiếp tục điền tên lên bảng điện tử, cùng với anh còn có Luke Shaw, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1. 

Thành tích chiến thắng ở ngày mở màn Ngoại hạng Anh của Man United trên sân nhà được nối dài ở mùa 2019/20. Chelsea trở thành nạn nhân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi nhận thảm bại 0-4, với Marcus Rashford lập cú đúp.

Tuy nhiên sang đến mùa 2020/21, chuỗi thắng trên của MU bị chặn đứng khi họ thua 1-3 trước Crystal Palace. Đây cũng là lần gần nhất Quỷ đỏ thua trong trận ra quân tại Premier League, đồng thời, mới chỉ là lần thứ 3 họ bị đánh bại trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của một mùa Ngoại hạng Anh.

Mọi thứ trở lại quỹ đạo mùa trước khi MU có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Leeds trên sân nhà ở trận ra quân tại Premier League, trong đó, Pogba gây ấn tượng mạnh với 4 đường kiến tạo, còn Bruno Fernandes bỏ túi hat-trick. Đáng tiếc, đó lại là điểm sáng hiếm hoi của MU xuyên suốt cả mùa.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link