Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Ronaldo, Haaland, Nunez vắng mặt ở đội hình đắt giá nhất Premier League

Ronaldo, Haaland, Nunez vắng mặt ở đội hình đắt giá nhất Premier League

0
Ronaldo, Haaland, Nunez vắng mặt ở đội hình đắt giá nhất Premier League

[ad_1]


Ronaldo, Haaland, Nunez vắng mặt ở đội hình đắt giá nhất Premier League

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi và sẽ có một loạt các thương vụ đáng chú ý trước khi mùa giải Premier League khởi tranh vào ngày 5 tháng 8.

Man City sẽ tìm cách hoàn tất cú hat-trick danh hiệu ở mùa 2022/23 – và là danh hiệu thứ 5 của họ trong 6 mùa giải gần nhất. Liverpool cũng sẽ nỗ lực để trả hận sau khi chỉ kém đúng 1 điểm ở mùa giải trước.

Trong những động thái chuyển nhượng sớm, Erling Haaland đã gia nhập Man City với mức phí khoảng 51,5 triệu bảng trong khi Liverpool đã chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica với mức chi ban đầu là 64,3 triệu bảng.

Sadio Mane đã rời sân Anfield để gia nhập nhà vô địch Đức Bayern Munich, còn Romelu Lukaku rời Chelsea để đến Inter Milan theo dạng cho mượn. Sẽ còn nhiều điều nữa đến trong vài tuần tới, nhưng Premier League vẫn sở hữu những cái tên được định giá rất cao.

Đội hình các cầu thủ được định giá cao nhất tại Premier League hiện nay

Transfermarkt mới đây đã đưa ra đội hình các ngôi sao được định giá cao nhất tại Premier League hiện nay theo sơ đồ 4-2-3-1. Tổng giá trị của đội hình này lên tới 751,5 triệu bảng Anh. Đáng chú ý, nhiều ngôi sao tên tuổi như Ronaldo, Bruno Fernandes hay bộ đôi tân binh Nunez và Haaland đều không có mặt.

Theo đó, Alisson của Liverpool (45 triệu bảng) được chọn lựa là người đứng trong khung gỗ của đội hình đắt giá nhất. Bộ tứ vệ gồm Trent Alexander-Arnold (Liverpool, 72 triệu bảng), Virgil Van Dijk (Liverpool, 49,5 triệu bảng), Ruben Dias (Man City, 67,5 triệu bảng) và Andy Robertson (Liverpool, 58,5 triệu bảng).

Cặp tiền vệ trung tâm là Declan Rice của West Ham (được định giá 72 triệu bảng) và Phil Foden của Man City (81 triệu bảng). Đá cao hơn cặp đôi này là Kevin De Bruyne của Man City (76,5 triệu bảng).

2 cầu thủ đá cánh là Jadon Sancho của Man United (67,5 triệu bảng) và Mohamed Salah của Liverpool (81 triệu bảng). Người đá cao nhất trên hàng công là Harry Kane của Tottenham (81 triệu bảng).



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link