Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Ten Hag đón thêm tin vui sau đại thắng Liverpool

Ten Hag đón thêm tin vui sau đại thắng Liverpool

0
Ten Hag đón thêm tin vui sau đại thắng Liverpool

[ad_1]


Ten Hag đón thêm tin vui sau đại thắng Liverpool

Trung vệ người Anh đã vắng mặt trong chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool tại trận giao hữu ở Thái Lan vừa qua vì bị đau trong một buổi tập. 

Mới nhất, Maguire đã trở lại tập luyện cùng toàn đội hôm qua (13/7) khi Man United có buổi tập đầu tiên tại Melbourne, Australia nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu kế tiếp.

Những ngôi sao khác của MU gồm Jadon Sancho, Alex Telles, Fred, Luke Shaw, Marcus Rashford, Anthony Martial và Raphael Varane đều góp mặt cùng Maguire trong buổi tập hôm 13/7.

Với tình hình này, Maguire có thể ra sân trong trận giao hữu với Melbourne Victory vào lúc 17h15 ngày mai (15/7, giờ Việt Nam). Tuần tới, MU sẽ đá 2 trận giao hữu nữa tại Australia, lần lượt gặp Aston Villa và Crystal Palace trước khi lên đường sang Na Uy đối đầu Atletico hôm 30/7.

Maguire đang rất háo hức được chứng tỏ mình dưới thời HLV Ten Hag sau khi gây thất vọng tràn trề mùa trước. Trước trận giao hữu với Liverpool, chính Ten Hag xác nhận Maguire vẫn là thủ quân của MU, và điều này càng khiến bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng quyết tâm thể hiện hơn.

“Harry Maguire là đội trưởng”, Ten Hag dõng dạc tuyên bố. “Tôi phải làm quen với tất cả các cầu thủ nhưng cậu ấy là đội trưởng uy tín và đã gặt hái được rất nhiều thành công”.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link