Home Tin Tức Bóng Đá Tây Ban Nha Kền kền bay trên đôi cánh Vinicius Jr và Rodrygo

Kền kền bay trên đôi cánh Vinicius Jr và Rodrygo

0
Kền kền bay trên đôi cánh Vinicius Jr và Rodrygo

[ad_1]


Real Madrid: Kền kền bay trên đôi cánh Vinicius Jr và Rodrygo

Real là đội duy nhất toàn thắng tại La Liga 5 vòng đã qua. Lẽ dĩ nhiên, mỗi khi đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng, sự chú ý lại đổ dồn về phía Benzema. Nhưng trung phong người Pháp mới ghi 3 bàn trong tổng số 15 pha lập công của Real. Trong số những tiền đạo còn lại, chỉ hai người chung tay hỗ trợ Benzema. Đó là Vinicius với 4 bàn và Rodrygo có 2 bàn. Hazard, Asensio và Diaz thì… mất hút.

Rõ ràng, HLV Ancelotti hiểu đâu mới là những người có thể tin cậy được trong ngày không có Benzema. Mọi thứ được thể hiện cụ thể nhất trong màn ngược dòng mới đây trước Mallorca. Tại Bernaneu hôm đó, Hazard lĩnh xướng hàng công, hỗ trợ ở hai cánh là Vini và Rodrygo. Sau bàn thắng chốt hạ tỷ số 3-0 vào lưới Celtic, người hâm mộ rất kỳ vọng vào phong độ ổn định của Hazard. Nhưng đáp lại, cựu ngôi sao Chelsea lại trình diễn 59 phút nhạt nhòa trước khi bị thay ra bởi Luka Modric.

Nhiệm vụ “gánh team” một lần nữa, như bao lần khác những năm qua, được giao lại cho 2 người đồng đội trẻ đến từ Brazil. May cho Madridista, những chàng trai quen với cảnh này lắm rồi. Cùng với nhau, họ thi triển “chất Samba” bùng cháy trong từng bước chạy. Kể từ khi Rodrygo thay Hazard trong vai trò “số 9”, thế tấn công của Real biến ảo hơn hẳn.

Bộ đôi sao trẻ Vinicius Jr (trái) – Rodrygo chính là điểm tựa của hàng công Real trong tương lai gần

Phút 72, khi tỷ số đang là 1-1, Rodrygo chuyền bóng cho Vinicius băng xuống trong vòng cấm rồi đánh bại thủ môn của Mallorca. Còn ở phút 89, Rodrygo đã độc diễn qua hàng thủ của Mallorca trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán. Kết quả trên bảng điện tử sau 90 phút là 4-1 nhưng mọi thứ đã không dễ dàng như thế nếu những người hùng trẻ tuổi không tỏa sáng kịp thời.

“Vini liên tục hơn trong khâu dứt điểm, trong việc ghi bàn”, HLV Ancelotti không tiếc lời khen ngợi cậu học trò. “”Rất khó để cậu ấy thất bại trước khung thành, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều ở khu vực đó. Tôi muốn nhấn mạnh rằng Vinicius tiếp tục duy trì một thái độ tốt, với rất nhiều sự khiêm tốn, làm việc chăm chỉ… Cậu ấy muốn cải thiện mỗi ngày”.

Đấy cũng là lời khen dành cho Rodrygo. Không thực sự “mắn bàn” như người đồng hương của mình, nhưng mỗi khi vào sân là Rodrygo lại chơi cực kỳ hiệu quả.

Ancelotti luân phiên người thay Benzema

Liên quan đến chấn thương của Benzema, Ancelotti cho biết giải pháp: “Chúng tôi không có sự thay thế tự nhiên cho Karim, bởi vì cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Không có sự thay thế cho Benzema trên thị trường chuyển nhượng, nhưng điều này có thể được giải quyết bằng những cầu thủ có các đặc điểm khác nhau”.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link