Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh HLV Potter dồn dập đón tin vui

HLV Potter dồn dập đón tin vui

0
HLV Potter dồn dập đón tin vui

[ad_1]


HLV Potter dồn dập đón tin vui

Trong cách chơi của Chelsea nói chung và của HLV Potter nói riêng, vị trí wing-back luôn có một vai trò cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, vị HLV người Anh từ khi tới Stamford Bridge lại hầu như không có cơ hội sử dụng cặp wing-back số một của The Blues.

Recce James dính chấn thương đầu gối từ tháng 10, tái xuất ở trận gặp Bournemouth sau Giáng sinh nhưng sau đó lại chấn thương tiếp. Ben Chilwell cũng phải vắng mặt trong phần lớn thời gian từ đầu mùa này vì chấn thương gân khoeo.

Ở vị trí của James và Chilwell, Chelsea không có được sự thay thế xứng đáng. Bên cánh phải, HLV Potter đã thử nghiệm nhiều phương án khác nhau nhưng đều không mang lại kết quả như mong muốn.

Bên cánh trái, cậu học trò cũ Cucurella đã không tái hiện được phong độ như thời ở Brighton, có lẽ bởi áp lực quá lớn mà phí chuyển nhượng khổng lồ cũng như việc chơi bóng cho một CLB hàng đầu tạo ra. Cũng vì thế, không chỉ có HLV Potter, mà các CĐV của Chelsea cũng mong ngóng từng ngày tới khi James và Chilwell trở lại.

Ngày đó không còn xa. Recce James thậm chí hoàn toàn có thể tái xuất trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần này. Tất nhiên là HLV Potter sẽ phải cẩn trọng hơn khi sử dụng James, sau những gì đã xảy ra ở lần ra sân gần nhất của cầu thủ này (trước Bournemouth). Nhưng như vậy cũng là đủ để cảm thấy lạc quan.

Ngoài ra, chính Chilwell cũng nói rằng anh đã sẵn sàng tái xuất. “Tôi đã trở lại tập luyện bình thường trong mấy ngày gần đây, do vậy rất háo hức cho ngày quay lại với sân bóng,” hậu vệ người Anh chia sẻ trên website của CLB. Với sự trở lại của hai wingback quan trọng nhất, hi vọng rằng lối chơi của Chelsea trong thời gian tới sẽ bớt đi sự tù túng.

Kante cũng gần ngày trở lại

Một cầu thủ rất quan trọng khác của Chelsea trong những mùa giải vừa qua là tiền vệ N’Golo Kante cũng đang rất gần ngày tái xuất. Tiền vệ người Pháp vẫn chưa ra sân thêm một lần nào ở mùa này sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Tottenham tại vòng 2. Nhưng Kante đã trở lại tập luyện từ tuần trước và có thể tái xuất ngay trong tháng Hai thay vì giữa tháng Ba như thông tin ban đầu. 

 



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link