Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Giành cú ăn ba, Pep nói điều bất ngờ về Messi

Giành cú ăn ba, Pep nói điều bất ngờ về Messi

0
Giành cú ăn ba, Pep nói điều bất ngờ về Messi

[ad_1]


Giành cú ăn ba, Pep nói điều bất ngờ về Messi

Man City đã hoàn thành cú ăn ba lịch sử vô địch Premier League, FA Cup và Champions League ở mùa giải 2022/23. Guardiola một lần nữa chạm tay vào giải thưởng danh giá nhất của bóng đá châu Âu – lần đầu tiên kể từ năm 2011 – và hiện đã đáp ứng mọi kỳ vọng ở Manchester. 

Cảm giác nhẹ nhõm đó có thể so sánh với cảm giác mà Messi tận hưởng ở Qatar, khi anh cuối cùng đã có thể chạm tay vào chiếc cúp vàng thế giới. HLV Guardiola mới đây thừa nhận rằng có cảm giác đã hoàn thành thứ bóng đá của mình tại Sân vận động Etihad.

Pep chia sẻ với hãng tin Ole của Argentina: “Tôi nghĩ công việc đã hoàn thành. Tôi không muốn so sánh bản thân mình với Leo, nhưng có một hình ảnh của cậu ấy ở World Cup mà bạn phải thốt lên rằng ‘thế đấy, thế đấy’”.

Guardiola, giống như Messi, phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi khó chịu khi những danh hiệu khó nắm bắt tiếp tục tuột khỏi tầm tay một cách đau đớn. HLV người Catalan thừa nhận rằng ông đã phải chịu rất nhiều áp lực để theo đuổi vinh quang châu lục. 

Pep nói thêm: “Chúng tôi đã thua Chelsea ở chung kết năm kia và Real Madrid ở bán kết năm ngoái. Đã có rất nhiều áp lực. Nhưng hôm nay chúng tôi rất hạnh phúc”.

Guardiola nổi tiếng với những yêu cầu không ngừng mà ông đặt ra cho các cầu thủ của mình. Vì vậy, Man City dự kiến sẽ còn mạnh mẽ hơn nửa ở mùa 2023/24 trong nỗ lực giành Siêu cúp châu Âu và vinh quang FIFA Club World Cup.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link