Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Phil Jones vẫn kiếm bộn tiền từ MU dù ít ra sân

Phil Jones vẫn kiếm bộn tiền từ MU dù ít ra sân

0
Phil Jones vẫn kiếm bộn tiền từ MU dù ít ra sân

[ad_1]


Phil Jones vẫn kiếm bộn tiền từ MU dù ít ra sân

Kể từ mùa 2019/20 cho đến khi ra đi theo dạng tự do ở Hè 2023, Jones chỉ có đúng 13 lần ra sân cho MU. Tuy nhiên, trung vệ 31 tuổi đã thu về 4,3 triệu bảng nhờ tiền bản quyền hình ảnh tại CLB, theo thông tin từ tờ Daily Mail. Tính ra, Jones đã bỏ túi 330.000 bảng cho mỗi trận đấu trong màu áo MU ở 4 mùa giải cuối tại đội bóng.

Jones gia nhập MU từ Blackburn Rovers năm 2011, trải qua sự nghiệp không đến nỗi nào tại Old Trafford trước khi thảm họa ập đến. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 6/2020 đã khiến anh phải ngồi ngoài cả thảy 545 ngày, bỏ lỡ 78 trận đấu của MU trước khi được tuyên bố đủ sức khỏe để thi đấu trở lại cho đội một.

Thế nhưng, đáng tiếc điều này đã không xảy ra, khi Jones dần trở thành người bị lãng quên tại MU. Mùa trước, trung vệ sinh năm 1992 không có lần nào thi đấu cho Quỷ đỏ, và hoàn toàn biến mất khỏi đội hình của HLV Erik ten Hag. Đến Hè 2023, anh đã ra đi do đáo hạn hợp đồng. 

“Mấy năm đó là khoảng thời gian rất khó khăn. Không có gì phải trốn tránh điều đó. Gia đình tôi đã cố gắng giúp tôi đi đúng hướng, giữ tôi luôn tập trung để trở lại thi đấu nhiều hơn. Và, các bạn biết đấy, tôi nhớ bóng đá lắm. Bạn lớn lên với trái bóng và tất cả những gì tôi muốn là chơi bóng. Tôi đã đủ may mắn để làm điều đó, dù không nhiều như tôi mong muốn”, Jones chia sẻ.

Tổng cộng, Jones đã có 229 lần ra sân cho MU sau 12 năm gắn bó, đóng góp 6 bàn thắng. Hiện tại, Blackburnn được cho đang muốn đón Jones trở lại. Trong khi đó, Preston North End cũng đang theo dõi tình hình sức khỏe của trung vệ này.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link