Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Vừa ra mắt MU, Mount đã khiến các fan nổi giận

Vừa ra mắt MU, Mount đã khiến các fan nổi giận

0
Vừa ra mắt MU, Mount đã khiến các fan nổi giận

[ad_1]


Vừa ra mắt MU, Mount đã khiến các fan nổi giận

Cách đây vài hôm, Manchester Evening News từng mạnh dạn khẳng định Mount có thể mang áo số 7 ở MU. Đây là số áo được bỏ trống kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo rời Old Trafford hồi năm ngoái.

Trước khi tiếp cận Mount, BLĐ MU từng cân nhắc trao áo số 7 cho tài năng trẻ Alejandro Garnacho. Nếu có được vinh dự này, chuyên gia chạy cánh người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen tiếp theo mang áo số 7 ở MU kể từ trường hợp của Ronaldo vào năm 2003.

Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành hiện thực bởi bây giờ Mount mới là chủ nhân số áo từng thuộc về Ronaldo hay David Beckham. Quyết định trao áo số 7 cho Mount của BLĐ MU rút cục vấp phải sự phản đối của không ít fan. Bằng chứng là trên trang Instagram của MU, hàng loạt CĐV đội bóng áo đỏ đã đưa ra những bình luận khá tiêu cực.

Đơn cử như tài khoản arpitdhar7 cho đăng dòng trạng thái ngắn gọn: “Garnacho xứng đang mang áo số 7 hơn”. Về phần mình, tài khoản Loatinoverpounds tỏ ra bức xúc: “Ôi không, đừng có trao cho Mount áo số 7 chứ. Số áo này phải thuộc về Garnacho mới phải”.

Trong khi đó, tài khoản tammycoker nói giọng mỉa mai: “Từ CR7 đến Micky Mount, hài thật đấy”. Cùng chung quan điểm là tài khoản ecejay với ý kiến: “Mount được mang áo số 7 ở MU á? Tôi có nhìn nhầm không”?.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link