Home Tin Tức Bóng Đá Ngoại hạng Anh Ten Hag gợi ý về vai trò quan trọng của Mason Mount tại MU

Ten Hag gợi ý về vai trò quan trọng của Mason Mount tại MU

0
Ten Hag gợi ý về vai trò quan trọng của Mason Mount tại MU

[ad_1]


Ten Hag gợi ý về vai trò quan trọng của Mason Mount tại MU

Mount đã rời Chelsea để gia nhập MU trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng đồng thời nhận mức lương khoảng 250.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của anh có thời hạn 5 năm.

Ngôi sao 24 tuổi người Anh sẽ trở thành một lựa chọn mới cho hàng tiền vệ của Ten Hag, người đang lên kế hoạch cho một mùa giải bận rộn tại các đấu trường lớn như Premier League và Champions League.

Mount có thể sẽ thách thức Scott McTominay, Fred và Christian Eriksen để giành một suất đá chính trong đội hình ra sân cùng với Bruno Fernandes và Casemiro.

Mơi đây, HLV Ten Hag đã xác nhận rằng ông có những kế hoạch lớn cho tiền vệ này trong cuộc gặp đầu tiên của họ kể từ khi vụ chuyển nhượng diễn ra.

Chiến lược gia người Hà Lan nói với Mount: “Tôi muốn cậu trở thành cầu thủ rất quan trọng của đội bóng này”. Đáp lại, Mount trông có vẻ sẵn sàng khi trả lời: “Vâng, xin cảm ơn. Tốt hơn là tôi nên ra sân ngay bây giờ. Đi giày vào và ra sân thôi”.

Mount sẽ có thể cung cấp thêm bàn thắng và kiến tạo cho hàng tiền vệ của Man United, khi anh đã ghi 58 bàn và đóng góp 53 pha kiến tạo sau 279 lần ra sân trong màu áo các CLB Vitesse, Derby County và Chelsea.

Cầu thủ này đang được kỳ vọng rất lớn khi anh được trao cho chiếc áo số 7 biểu tượng tại Man United. Số áo này đã được mặc bởi các huyền thoại của câu lạc bộ như David Beckham, Bryan Robson, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo và George Best.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Source link