Home Tin Tức Bóng Đá Messi giành chiến thắng chưa từng có trong cuộc thi xăm hình

Messi giành chiến thắng chưa từng có trong cuộc thi xăm hình

0
Messi giành chiến thắng chưa từng có trong cuộc thi xăm hình

[ad_1]


Messi giành chiến thắng chưa từng có trong cuộc thi xăm hình

Sau khi cùng đồng đội tại Argentina vô địch World Cup 2022, một cơn sốt xăm hình Lionel Messi đã bùng phát ở Argentina nói riêng và các nơi khác trên thế giới nói chung. Mặc dù một số mẫu thiết kế hình xăm đội trưởng Albiceleste rất… kinh khủng nhưng cũng có những hình xăm khiến người ta phải kinh ngạc bởi sự kỳ công, tinh tế qua từng đường nét cũng như sự kết hợp màu sắc với nhau.

Trong cuộc thi The All Stars Tattoo Convention được tổ chức tại Miami mới đây có sự tranh tài của hơn 800 nghệ sĩ xăm hình khắp nơi trên thế giới, Yeyo, một nghệ sĩ xăm hình người Argentina đã giành giải thưởng ở hạng mục “Chủ nghĩa hiện thực màu sắc” từ hình xăm Messi.

 Hình xăm chân dung Messi gây ấn tượng mạnh

Cần lưu ý rằng hình xăm ấn tượng này được lấy cảm hứng từ thiết kế được tạo ra bởi nghệ sĩ kỹ thuật số Mauri Dinelli, người có biệt tài trong việc tạo ra những hình ảnh trông như được chụp từ thời đại khác. Ngoài Messi, anh còn thực hiện những tác phẩm lấy cảm hứng từ Angel Di Maria, Julian Alvarez hay Diego Maradona. Hình xăm ngôi sao người Argentina, Messi do Dinelli thiết kế phác thảo hình ảnh Messi trông như một đại nguyên soái với chiếc Cúp vô địch World Cup 2022 cầm trên tay đầy kiêu hãnh.

“Thật vui khi được xăm hình thiết kế của nghệ sĩ Mauri Dinelli với hình xăm người hùng bóng đá Argentina, Messi. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ thường xuyên của các bạn”, Yeyo đã hào hứng đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của mình như vậy.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Xem Link Gốc