Home Tin Tức Bóng Đá Bật cười với cái bóng của Messi

Bật cười với cái bóng của Messi

0
Bật cười với cái bóng của Messi

[ad_1]


Bật cười với cái bóng của Messi

Lionel Messi đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trước lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 tại Nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp diễn ra trong hôm nay (30/10), giờ địa phương. Ngôi sao người Argentina, Messi cùng chân sút Erling Haaland của Man City là hai ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Trước khi bay sang Pháp, nhà vô địch World Cup 2022 cùng cô vợ xinh đẹp Antonela Roccuzzo đã tranh thủ tới xem cậu con trai Thiago thi đấu trong một trận đấu ở Florida, Mỹ.

Yassine Cheuko theo sát Messi mọi lúc mọi nơi

Chỉ có điều, Messi, ngôi sao hiện khoác áo CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đã khiến người ta không khỏi phì cười qua bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội vì cái bóng của mình. Cụ thể hơn, đó chính là Yassine Cheuko, cựu quân nhân Mỹ từng chiến đấu ở Iraq và Afghanistan với tư cách lính đặc nhiệm. Cheuko cũng là một chuyên gia về võ thuật, taekwondo, quyền Anh và đã tham gia một số trận đấu MMA (võ tổng hợp). Chính bởi những yếu tố này, Cheuko đã được tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ Messi.

Trong một số những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội sau khi vợ chồng Messi tới xem con trai Thiago thi đấu, có thể thấy Messi mỉm cười cùng vợ Antonela Roccuzzo trong khi ngồi trò chuyện tại một góc công viên. Ở kế bên, Yassine Cheuko vẫn chăm chú làm nhiệm vụ bảo vệ một cách mẫn cán.

“Ôi Chúa ơi, đây là anh chàng vệ sĩ đáng yêu nhất” hay “Vợ chồng Messi không khéo lại cắt đứt mạch suy tư của Yassine Cheuko chưa biết chừng. Hahaha”, đó là những bình luận rôm rả của fan về Yassine Cheuko.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Xem Link Gốc