Home Tin Tức Bóng Đá Yo Sperm Test – kiểm tra chất lượng tinh binh ngay trên smartphone

Yo Sperm Test – kiểm tra chất lượng tinh binh ngay trên smartphone

0
Yo Sperm Test – kiểm tra chất lượng tinh binh ngay trên smartphone

[ad_1]


Yo Sperm Test - kiểm tra chất lượng tinh binh ngay trên smartphone

Tinh thần thoải mái, sẵn sàng để lấy mẫu sẽ có những tác động không nhỏ tới thể tích, chất lượng của mẫu tinh dịch. YO Home Sperm Test ra đời để giúp nam giới hoàn toàn có thể thoải mái, tự tin lấy mẫu ngay tại nhà và có kết quả đánh giá khả năng sinh sản của mình chính xác >97% đã được các tổ chức, chuyên gia trên thế giới đánh giá và chứng nhận.

Sử dụng YO là việc hết sức đơn giản, sau khi tải ứng dụng YO Wifi về điện thoại, các bạn cần chuẩn bị “xuất mẫu” vào 1 chiếc cốc chứa mẫu và đổ bột hóa lỏng và chờ đợi 10 phút sẽ thấy mẫu tinh dịch màu hồng nhạt. Thông qua 1 ống bơm nhỏ nhắn bạn sẽ nhỏ mẫu tinh dịch của mình vào làm xét nghiệm rồi đưa vào máy phân tích chỉ 5 phút sau, kết quả chất lượng sinh sản của bạn đã sẵn sàng.

Máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà Yo Sperm cho kết quả chính xác tới 97%

Điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng các bạn sẽ tận mắt nhìn thấy sống động trực quan các chú tinh trùng của bạn đang di chuyển ra sao, hình thái và số lượng của chúng thế nào thông qua chiếc điện thoại thông minh của chính mình.

Không giống với kết quả nhận được ở bệnh viện là một tờ giấy ghi các chỉ số phức tạp, khó hiểu, máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà YO Sperm Test sẽ tự động phân tích mẫu và chấm điểm chất lượng tinh trùng bằng thang điểm YO Score. YO Score được đánh giá căn cứ theo mật độ – hình thái – di động và cung cấp 1 trọng số dễ hiểu theo thang điểm 10-90 điểm (tương ứng từ chất lượng kém tới chất lượng tốt của mẫu tinh dịch). Sở dĩ quy đổi thành thang điểm như vậy để những người dùng bình thường khó hiểu về các thuật ngữ chuyên môn cũng có thể hiểu rõ ràng chất lượng sinh sản của mình ở mức như thế nào.

Với video mà YO cung cấp bạn hoàn toàn có thể cầm tới các bác sĩ riêng của mình, các bác sĩ tại phòng khám bệnh viện gần bạn nhất để nhận được tư vấn thêm về chất lượng sinh sản của mình.

Nam giới có thể tận mắt quan sát các tinh binh của mình đang di chuyển

Theo đánh giá của các chuyên gia trên thế giới thì YO Sperm Test đã đưa xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng lên một tầm cao mới. YO đã xoá bỏ việc xếp hàng dài chờ đợi tại các bệnh viện, tâm lý căng thẳng, gượng gạo mỗi khi lấy mẫu. Để hiểu rõ về các chiến binh của mình cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình mang thai, đừng bỏ qua thiết bị xét nghiệm tinh trùng tại nhà bằng YO Sperm Test ngay bây giờ nhé.

YO Sperm Test hiện tại được cung cấp độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Công nghệ Y tế TMSC Việt Nam. Tìm hiểu thêm hoặc đặt hàng Máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà YO Sperm Test tại website chính hãng: yospermtest.com.vn.



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Xem Link Gốc